Monday, September 3, 2012

[Suho FanAcc] 120428 EXO-K Fansign Incheon

 
120428 EXO-K 7th Fansign Incheon
 
หลังจากชวดไปหลายครั้ง แล้วในงานแจกลายเซ็นครั้งที่ 7 นี้เราก็ได้อีกครั้ง วันนี้กลับมาแบบเป็นเมนซูโฮเต็มตัว ฮ่าๆๆๆ วันนี้ซูโฮนั้งอยู่คนที่ 2 ถัดจากเซฮุน

วันนี้เราเปลี่ยนให้น้องเซ็นชื่อให้เป็นภาษาอังกฤษ เลยไม่ใส่คำว่านูนาต่อท้าย พอไปถึงตรงหน้าซูโฮ น้องก็ยิ้มหวานมาตามสไตล์ พร้อมทักทาย อันยองฮาเซโย เราก็อันยองฮาเซโยกลับไป พอน้องเซ็นเสร็จยื่นปกซีดีคืนมา เราก็พูด แล้ววันนั้นเป็นงานเปิดเสียงผู้คนดังเซ็งแซ่มาก เราก็พยายามพูดดังๆ "นูนาเป็นแฟนซูโฮนะ" (นันซูโฮแพนเอโย) แล้วน้องก็ทำหน้าแบบ ห๊า แล้วยื่นมือทำท่าขอปกซีดี แล้วพูดว่า "นูนาเหรอครับ?" คือน้องคิดว่าเราบอกว่า ฉันเป็นนูนาแฟนนะ เลยจะแก้ชื่อที่เขียนให้ ทำหน้าตาตื่น แบบรู้สึกผิดมาก น่าเอ็นดูที่สุด >.< เราเลยยิ้ม แล้วยกมือขึ้นโบกประกอบ แล้วส่ายหน้า บอกว่า "ไม่ใช่ๆ บอกว่า (พูดย้ำช้าๆชัด) นูนาน่ะเป็นแฟนซูโฮนะ" พอน้องเข้าใจแล้ว น้องก็ยิ้มเขิลแก้มปริ พยักหน้า "ครับ ขอบคุณครับ"

คุณพี่เหรอคะ แทบจะลงไปนอนตายจมกองเลือด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดนความน่ารักทิ่มแทง ฮ่าๆๆๆ น่ารักมากกกกกก

FanAcc โดย ของเราเองจ่ะ :)
นำไปโพสที่อื่น หรือคัดลอกไปเพียงส่วนใดส่วนหนึ่ง
กรุณาให้เครดิตทั้งหมด และลิงค์กลับมาที่บล๊อค ขอบคุณค่ะ


No comments:

Post a Comment